ประกาศข่าว ยังไม่มีข่าวใหม่ครับ

Widgets

บล็อกอาหรับฯ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ระดับประเทศ ในงาน TBA 2012


จากการเข้าร่วมการประกาศผล เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา  ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวิร์ล  กรุงเทพมหานคร   การประกาศผล Thailand Blog Award 2012 ปรากฎว่า "บล็อกเอกภาษาอาหรับ ม.อ. ปัตตานี"  ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  ในสาขา Education Blog มาครองเป็นผลสำเร็จ  ผลที่ออกมาถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างมาก  สำหรับเวทีนี้ถือว่าเป็นโอกาสสำหรับบล็อกเกอร์ นักเขียนบทความในโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างเป็นอย่างดี บรรยายกาศงานวันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เพลิดเพลิน มีการบู๊ทจากผู้สนันสนุนโครงการนี้มากมาย อาทิเช่น บู๊ทธนาคารไทยพานิชย์  ดีแทก  โออิชิ  ฯลฯ  


บล็อกเอกภาษาอาหรับก็ถือว่าเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งได้มีโอกาสพบกับปะบล็อกเกอร์แนวหน้าของเมืองไทยเป็นครั้งเเรก ก็รู้สึกตื้นเต้นเป็นธรรมดา ซึ่งในงานนี้บล็อกเกอร์ฯเองก็ได้พบปะพี่ๆ บล็อกเกอร์มากหน้าหลายตาที่หลั่งไหลมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ  เเละได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ๆ ที่ส่งบล็อกเข้าร่วมประกวดในสาขาเดียวกัน งานในวันนั้นนับว่าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม มิตรภาพ เเละเสียงหัวเราะ 


ในนามบล็อกเกอร์บล็อกเอกภาษาอาหรับ ม.อ. ปัตตานีก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีทุกท่าน  ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ เเละหวังว่ากิจกรรมอย่างนี้อยู่คู่กับพวกเราชาวบล็อกเกอร์ตลอดไป... 


psuarab.blogspot.com
(((ขอบคุณครับ)))



1 ความคิดเห็น:

I am very impressed with your post because this post is very beneficial for me and provides new knowledge to me.
ProtonVPN
TorGuard
Hotspot Shield

แสดงความคิดเห็น